Đánh giá LG V10

LG V10 là chiếc smartphone đột phá về mọi phương diện của hãng LG. Không chỉ có thiết kế sang trọng mà máy còn tạo ấn tượng với hai màn hình độc đáo cùng bộ đôi camera cao cấp và đặc biệt là vi xử lý Snapdragon 808 mạnh mẽ đi cùng bộ nhớ Ram lên tới 4GB siêu khủng. Với mức giá khoảng 15 triệu đồng của mình, tôi đánh giá LG V10 là chiếc smartphone đáng mua nhất từ trước đến nay.

Đánh giá LG V10 có thiết kế mới sang hơn

LG V10 của chúng ta có thiết kế sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng. Hai thanh kim loại gắn vào hai cạnh của LG V10 là điểm nhất cực kỳ ấn tượng, LG cũng hoàn thiện hai thanh này ở mức khá cơ bản nên nhìn khá ấn tượng. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy hai thanh kim loại này được gắn vào sườn máy V10 chứ không phải V10 có sườn máy bằng kim loại. Tuy nhiên cảm giác khi cầm vẫn rất thích.

Đánh giá LG V10 với hai camera trước

Mục đích chính của hai camera mà LG đã đem lại là có thể chụp được những bức ảnh tự sướng rộng hơn. Tức là chúng ta có thể không cần phải dùng cây tự sướng để chụp được nhiều người hơn. Rõ ràng, việc nâng cấp này rất đáng giá cho các bạn trẻ thích tự sướng và tự sướng tập thể.

 

Đánh giá LG V10 với cảm biến vân tay

 

Đây là một tính năng rất nên có trên các smartphone hiện nay, ít nhất là nó giúp chúng ta bảo mật tốt hơn khi dùng để mở khoá máy. Việc trang bị cảm biến vân tay trên LG V10 của LG tuy không sớm như Apple hay Samsung nhưng đây cũng là sự nâng cấp cần thiết của hãng này.

 

Đánh giá LG V10 với màn hình phụ độc đáo

Đây là màn hình riêng biệt có kích thước 2”1 (đường chéo) và độ phân giải 160×1040 điểm ảnh. Màn hình phụ này chiếm khoảng 72% chiều ngang của máy, 28% còn lại là nơi để chứa hai chiếc camera trước. Ngoài việc hiển thị nội dung ra thì màn hình phụ còn làm cho người dùng có cảm giác màn hình của chiếc LG V10 to hơn đáng kể khi tắt máy.

 

Màn hình này giúp chúng ta có thể thấy được các biểu tượng ứng dụng để truy cập nhanh hoặc để chữ ký riêng. Bạn có thể để màn hình phụ ở chế độ luôn mở để có thể xem nhanh nội dung gì đó khi máy tắt màn hình chính ví như luôn hiển thị đồng hồ.

 

Đánh giá LG V10 ở chất lượng âm thanh

Nhìn chung, LG V10 cho chất âm khá cân bằng, độ chi tiết cao nhưng tổng thể còn hới cứng và cũng chưa thể nào thay thế được các loại máy nghe nhạc Hi-fi và Hi-end như hãng đã quảng cáo. Loa ngoài có âm lượng rất lớn, chất âm thiên về dải treble và có chút rè ở mức âm lượng cao nhất. Nhưng giao diện nghe nhạc thì rất đẹp mắt, dễ dùng và cũng có nhiều tính năng tiện dụng mà các smartphone khác không có. So với mặt bằng âm thanh thì tôi vẫn đánh giá LG V10 rất cao.

 

Tổng kết, LG V10 là một chiếc smartphone có chất lượng âm thanh tốt và cao hơn so với mặt bằng chung. Điện thoại này nổi trội hơn iPhone 6S ở nhiều yếu tố về chất lượng âm thanh, đặc biệt là có chất âm thiên sáng và độ chi tiết hơn hẳn các dòng điện thoại của Apple. Nếu bạn thực sự thích trải nghiệm công nghệ và không bận tâm quá nhiều tới tài chính thì LG V10 là một sự lựa chọn đáng quan tâm khi được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, nhất là màn hình phụ được bố trí “rất có lý”, và chất lượng hình ảnh và âm thanh của máy đều tốt.

>>> Đánh giá Xiaomi Mi3 

 

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑